THE ROLE OF CUSTOMER BRAND COMMITMENT IN THE EFFECTIVENESS OF CRISIS RESPONSE STRATEGIES IN SOCIAL MEDIA : REVIEW OF EMPIRICAL EVIDENCE
THE ROLE OF CUSTOMER BRAND COMMITMENT IN THE EFFECTIVENESS OF CRISIS RESPONSE STRATEGIES IN SOCIAL MEDIA : REVIEW OF EMPIRICAL EVIDENCE
| ข้อมูลวิจัย |
| วันที่เริ่มงานวิจัย |
9 สิงหาคม 2559 |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
22 กันยายน 2559 |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
24 กรกฎาคม 2559 |
| ความก้าวหน้า |
100 % |
| ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
| แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
| ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2559 |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
| บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
| การนำเสนอ |
มีการนำเสนอ |