ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นอินสตาแกรม
ของผู้บริโภคที่เป็นผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
The Influence of Factors Affecting Purchase Intention of Facial Skin Care Products through Instagram Application of Females in Bangkok
| ข้อมูลวิจัย |
| วันที่เริ่มงานวิจัย |
15 ตุลาคม 2557 |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
15 ตุลาคม 2558 |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
15 พฤศจิกายน 2557 |
| ความก้าวหน้า |
100 % |
| ประเภทการวิจัย |
การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) |
| แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
| ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2557 |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
วิทยาศาสตร์กายภาพและคณิตศาสตร์ |
| เอกสารงานวิจัย |
| Abstract |
ไม่มีไฟล์แนบ |
| Full Paper |
ไม่มีไฟล์แนบ |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
| บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
| การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |