ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นอินสตาแกรม
ของผู้บริโภคที่เป็นผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
The Influence of Factors Affecting Purchase Intention of Facial Skin Care Products through Instagram Application of Females in Bangkok
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
15 ตุลาคม 2557 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
15 ตุลาคม 2558 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
15 พฤศจิกายน 2557 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2557 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
วิทยาศาสตร์กายภาพและคณิตศาสตร์ |
เอกสารงานวิจัย |
Abstract |
ไม่มีไฟล์แนบ |
Full Paper |
ไม่มีไฟล์แนบ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |