การสร้างแนวทางการรู้เท่าทันสื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก
fat media
ข้อมูลวิจัย | ||
---|---|---|
วันที่เริ่มงานวิจัย | 7 สิงหาคม 2561 | |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ | 21 พฤษภาคม 2563 | |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น | - | |
ความก้าวหน้า | 59 % | |
ประเภทการวิจัย | การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) | |
แหล่งเงินทุน | มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต | |
ปีงบประมาณ | พ.ศ. 2561 | |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย | เทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ |
เอกสารงานวิจัย | ||
---|---|---|
Abstract | ไม่มีไฟล์แนบ | |
Full Paper | ไม่มีไฟล์แนบ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ | |||
---|---|---|---|
บทความ | ไม่มีการตีพิมพ์ | ||
การนำเสนอ | ไม่มีการนำเสนอ | ||
บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สัดส่วนงาน (%) |
---|---|---|---|
อาจารย์พ.อ.หญิง วโรชา สุทธิรักษ์ | ผู้วิจัยหลัก | 55,200.00 / 55,200.00 ฿ | 50 % |