สื่อเสมือนจริง : อนาคตในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในประเทศไทย
Reality media :The future of tourism public relations media in Thailand
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
17 ธันวาคม 2561 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
30 มิถุนายน 2562 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
20 มิถุนายน 2562 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2561 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
เทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ |
เอกสารงานวิจัย |
Abstract |
ไม่มีไฟล์แนบ |
Full Paper |
ไม่มีไฟล์แนบ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
มีการนำเสนอ |