การแก้ปัญหาและความต้องการกับภาวะความเครียดในงานช่วงการแพร่ระบาดของ โควิด19 ของพนักงานต้อนรับสายการบิน
Work-Stress, Coping and the Needs of Airline Customer Service Agents During Covid-19 Pandemic Spread.
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
2 มกราคม. 2564 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
4 ตุลาคม 2564 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
4 พฤษภาคม 2564 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2563 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |