Factors Affecting Attitude towards and Intention to use QR Code Payment.
Factors Affecting Attitude towards and Intention to use QR Code Payment.


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 เมษายน 2561
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 30 กันยายน 2561
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 30 กันยายน 2561
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ มีการนำเสนอ
บุคลากร
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทวีวรรณ คงมณีชัชวาล