ปัจจัยผลกระทบทางลบจาก COVID-19 ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานฝ่ายการโดยสาร กรณีศึกษา บริษัท บางกอกไฟลท์เซอร์วิสเซส จำกัด (BFS)
Negative Influential Factors from COVID-19 Pandemic on Passenger Service’s Happiness in work: A Case study of Bangkok Flight Services (BFS)
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
18 สิงหาคม 2563 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
18 พฤศจิกายน 2563 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
8 มกราคม. 2564 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2563 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |