ศึกษากลยุทธ์การตลาดตราสินค้าของสโมสรฟุตบอลของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร
THE STUDY OF BRAND MARKETING STRATEGIES FOR A FOOTBALL CLUB AT PRIVATE UNIVERSITY IN MIN BURI DISTRICT, BANGKOK
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
1 กรกฎาคม 2563 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
31 ธันวาคม 2564 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
22 กุมภาพันธ์ 2564 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2563 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
วิทยาศาสตร์กายภาพและคณิตศาสตร์ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |