การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าออร์แกนิคร้านค้า A ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
 The Influence of the Factors Affecting Purchase Intention of the Organic Product Shop “A” in Pathumthani Province
																
															
															
																
																	
																		| ข้อมูลวิจัย | 
																	
																
																
																	
																		| วันที่เริ่มงานวิจัย | 
																		
																	    1 กรกฎาคม 2557																		 | 
																	
																	
																		| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ | 
																		
																			30 กันยายน 2557																	 | 
																	
																	
																		| ระยะเวลาเสร็จสิ้น | 
																		22 กันยายน 2557 | 
																	
                                  
                                    | ความก้าวหน้า | 
                                    100 % |   
                                  
																	
																		| ประเภทการวิจัย | 
																		
																		การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)																		 | 
																	
																	
																		| แหล่งเงินทุน | 
																		
																		มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต																		 | 
																	
																																																	
																		| ปีงบประมาณ | 
																		
																		พ.ศ. 2557																		 | 
																	
																	
																		| สาขาวิชาที่ทำวิจัย | 
																		
																		สังคมวิทยา																		 | 
																	
																
															
															
															
																
																	
																		| การตีพิมพ์ & นำเสนอ | 
																	
																
																
																	
																		| บทความ | 
																		
																		ไม่มีการตีพิมพ์ | 
																	
																																																	
																		| การนำเสนอ | 
																		
																		ไม่มีการนำเสนอ																		 |