The effect of after sales service quality on customer satisfaction, and repurchases intention: a case study of automobile service agent in India
The effect of after sales service quality on customer satisfaction, and repurchases intention: a case study of automobile service agent in India
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
1 มิถุนายน 2563 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
31 ธันวาคม 2563 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
31 ธันวาคม 2563 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2563 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
เอกสารงานวิจัย |
Abstract |
ไม่มีไฟล์แนบ |
Full Paper |
ไม่มีไฟล์แนบ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
มีการนำเสนอ |