ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของลูกค้า FN FACTORY OUTLET
The Influence of Factors Affecting Repurchase Intention of Consumers of FN FACTORY OUTLET
| ข้อมูลวิจัย |
| วันที่เริ่มงานวิจัย |
15 กรกฎาคม 2557 |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
25 กันยายน 2557 |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
24 กันยายน 2557 |
| ความก้าวหน้า |
100 % |
| ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
| แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
| ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2557 |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
| เอกสารงานวิจัย |
| Abstract |
ไม่มีไฟล์แนบ |
| Full Paper |
ไม่มีไฟล์แนบ |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
| บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
| การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |