กลยุทธ์การปรับตัวด้านการตลาดของธุรกิจร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร ภายใต้สถานการณ์ Covid-19
-


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 กุมภาพันธ์ 2565
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 24 พฤษภาคม 2565
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 24 พฤษภาคม 2565
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยประยุกต์ (Applied Research)
แหล่งเงินทุน งบประมาณส่วนตัว
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์กิตติกร เรืองขำ