ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการจัดการประสบการณ์ในร้านสปา คุณภาพการบริการของร้านสปา ความพึงพอใจของลูกค้าที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการเด์สปาในเขตกรุง
The causal relationship between spa experience management, spa service quality, customer satisfaction and customer royalty toward day spas in Bangkok
| ข้อมูลวิจัย |
| วันที่เริ่มงานวิจัย |
9 มกราคม. 2564 |
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
15 มิถุนายน 2564 |
| ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
6 มิถุนายน 2564 |
| ความก้าวหน้า |
100 % |
| ประเภทการวิจัย |
การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) |
| แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
| ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2564 |
| สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
| การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
| บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
| การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |