ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการจัดการประสบการณ์ในร้านสปา คุณภาพการบริการของร้านสปา ความพึงพอใจของลูกค้าที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการเด์สปาในเขตกรุง
The causal relationship between spa experience management, spa service quality, customer satisfaction and customer royalty toward day spas in Bangkok
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
9 มกราคม. 2564 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
15 มิถุนายน 2564 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
6 มิถุนายน 2564 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2564 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |