Relationship between passengers’ service quality and perception of airline communication towards selection of new normal flight service
Relationship between passengers’ service quality and perception of airline communication towards selection of new normal flight service
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
27 มกราคม. 2565 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
27 เมษายน 2565 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
27 เมษายน 2565 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2564 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
เศรษฐศาสตร์ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |