Relationship between passengers’ service quality and perception of airline communication towards selection of new normal flight service
Relationship between passengers’ service quality and perception of airline communication towards selection of new normal flight service


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 27 มกราคม. 2565
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 27 เมษายน 2565
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 27 เมษายน 2565
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยประยุกต์ (Applied Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
สาขาวิชาที่ทำวิจัย เศรษฐศาสตร์
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์ณัฏฐยา ศรีสุภา