A Case Study of Concept Development for Service Quality Measurement in Aviation Industry Using Kano’s Model


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 11 ธันวาคม 2562
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 6 มิถุนายน 2563
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 6 มีนาคม 2563
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์ธงชัย จีระดิษฐ์