The relationship between online advertisement communication and purchasing process: a case of Thai Vietjet Airline
The relationship between online advertisement communication and purchasing process: a case of Thai Vietjet Airline
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
11 พฤศจิกายน 2564 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
11 กุมภาพันธ์ 2565 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
11 กุมภาพันธ์ 2565 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยประยุกต์ (Applied Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2564 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
เศรษฐศาสตร์ |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |