The relationship between online advertisement communication and purchasing process: a case of Thai Vietjet Airline
The relationship between online advertisement communication and purchasing process: a case of Thai Vietjet Airline


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 11 พฤศจิกายน 2564
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 11 กุมภาพันธ์ 2565
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 11 กุมภาพันธ์ 2565
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยประยุกต์ (Applied Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
สาขาวิชาที่ทำวิจัย เศรษฐศาสตร์
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์กฤษณ์ วิทวัสสำราญกุล