The impact of service quality and service recovery on customer satisfaction and brand loyalty: a case study of an e-commerce company in China
The impact of service quality and service recovery on customer satisfaction and brand loyalty: a case study of an e-commerce company in China


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 ตุลาคม 2562
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 30 เมษายน 2563
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 30 มิถุนายน 2563
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper ไม่มีไฟล์แนบ
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี
Felicito Angeles Jabutay