The impact of service quality and service recovery on customer satisfaction and brand loyalty: a case study of an e-commerce company in China
The impact of service quality and service recovery on customer satisfaction and brand loyalty: a case study of an e-commerce company in China
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
1 ตุลาคม 2562 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
30 เมษายน 2563 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
30 มิถุนายน 2563 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2563 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
มีการนำเสนอ |