Influence of Service Quality on Customer Satisfaction and Purchase Intention in the Hotels of Nepal
Influence of Service Quality on Customer Satisfaction and Purchase Intention in the Hotels of Nepal
ข้อมูลวิจัย |
วันที่เริ่มงานวิจัย |
3 มิถุนายน 2562 |
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ |
27 มิถุนายน 2562 |
ระยะเวลาเสร็จสิ้น |
28 มิถุนายน 2562 |
ความก้าวหน้า |
100 % |
ประเภทการวิจัย |
การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research) |
แหล่งเงินทุน |
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
ปีงบประมาณ |
พ.ศ. 2562 |
สาขาวิชาที่ทำวิจัย |
สังคมวิทยา |
การตีพิมพ์ & นำเสนอ |
บทความ |
ไม่มีการตีพิมพ์ |
การนำเสนอ |
ไม่มีการนำเสนอ |