Influence of Service Quality on Customer Satisfaction and Purchase Intention in the Hotels of Nepal
Influence of Service Quality on Customer Satisfaction and Purchase Intention in the Hotels of Nepal


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 3 มิถุนายน 2562
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 27 มิถุนายน 2562
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 28 มิถุนายน 2562
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract ไม่มีไฟล์แนบ
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ ไม่มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์ศศิธร สุวรรณดี