อาจารย์ญาฎา บุรพรัตน์
ข้อมูลบุคลากร | ||
---|---|---|
สังกัดคณะ | สถาบันพัฒนาบุคลากรการบิน | |
สังกัดสาขา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมการบิน (หลักสูตรนานาชาติ) | |
ตำแหน่งบริหาร | - | |
อีเมลติดต่อ | yada.bur@kbu.ac.th | |
การศึกษา |
ปริญญาเอก D.B.A. - University of Northern Philippines |
|
ความเชียวชาญ |
เศรษฐศาสตร์ - บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ - พาณิชยศาสตร์ สังคมวิทยา - สังคมวิทยา |
ข้อมูลงานวิจัย | ||
---|---|---|
จำนวนงานวิจัย | 2 งานวิจัย |
หัวข้องานวิจัย | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | ความสำเร็จ (%) | สถานะ |
---|---|---|---|---|
How service quality enhances customer satisfaction: A case study of low-cost airlines in Thailand | ผู้วิจัยหลัก | 10,000.00 / 10,000.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |
How Service Quality Enhances Customer Satisfaction: A Case Study of Hybrid Airlines in Thailand | ผู้วิจัยหลัก | 1,000.00 / 1,000.00 ฿ |
|
เสร็จสิ้น |