สรุปงานวิจัยปีการศึกษา 2561
สาขาวิชาการตลาด (1 มิถุนายน 2561 ถึง 31 พฤษภาคม 2562)งานวิจัย
หัวข้องานวิจัย | บุคลากร | ตำแหน่งในงานวิจัย | งบประมาณที่ได้รับ / งบประมาณรวม | สถานะ |
---|---|---|---|---|
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ของร้านจำหน่ายอุปกรณ์ชิ้นส่วนและอะไหล่รถจักรยานยนต์ | อาจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
Marketing Strategy Management and Development of OTOP Products SMEs Business: to Compete in the Asean of The Community Enterprises In Chumphon Province, Thailand | อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล | ผู้วิจัยหลัก | 0.00 / 0.00 ฿ | เสร็จสิ้น |
บทความวิชาการ
หัวข้อบทความวิชาการ |
---|
- |
อมรม
รายการอมรม | ผู้เข้าร่วม | งบประมาณ | จำนวนชั่วโมง | เอกสารอบรม |
---|---|---|---|---|
- | - | - | - | - |
งบประมาณทั้งหมด
0.00฿
2 วิจัยงบภายใน
0.00฿
2 วิจัยงบภายนอก
0.00฿
0 วิจัยสถิติย้อนหลัง 5 ปี (2557 - 2561)
ชื่อ | จำนวนงานวิจัย | จำนวนเข้าอบรม |
---|---|---|
อาจารย์ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์อรวรรณ แสงอนันต์ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล | 1 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |
อาจารย์สุกัญญา น้อยหมอ | 0 ชิ้นงาน | 0 ครั้ง |