Marketing Strategy Management and Development of OTOP Products SMEs Business: to Compete in the Asean of The Community Enterprises In Chumphon Province, Thailand
Marketing Strategy Management and Development of OTOP Products SMEs Business: to Compete in the Asean of The Community Enterprises In Chumphon Province, Thailand


ข้อมูลวิจัย
วันที่เริ่มงานวิจัย 1 มีนาคม 2561
ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จ 1 มิถุนายน 2561
ระยะเวลาเสร็จสิ้น 1 มิถุนายน 2561
ความก้าวหน้า 100 %
ประเภทการวิจัย การวิจัยพื้นฐาน (Basic Research)
แหล่งเงินทุน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
สาขาวิชาที่ทำวิจัย สังคมวิทยา
เอกสารงานวิจัย
Abstract คลิกเพื่ออ่าน
Full Paper คลิกเพื่ออ่าน
การตีพิมพ์ & นำเสนอ
บทความ ไม่มีการตีพิมพ์
การนำเสนอ มีการนำเสนอ
บุคลากร
อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล