ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการท่มี ีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพมหานคร
Service Marketing Mix Factors Affecting Decision Making to Use Surgery Clinic in Bangkok.
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | SSRU Journal of Management Science | |
รายละเอียดวารสาร | Vol.8 No.2 July - December 2021 หน้า 38-39 | |
URL อ้างอิง | ||
Impact Factor | 0 | |
TCI กลุ่มที่ | 2 | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2021 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
ระดับคุณภาพ | 0.6 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |