พฤติกรรมการบริโภค การรับรู้ ทัศนคติและส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อการให้บริการของร้านชัยยาหมูกระทะ 2
Consumption Behavior perception attitude and the marketing mix of consumers towards the service of Chaiya Moo Krata 2.
ข้อมูลการนำเสนอ |
ระดับ |
ระดับชาติ
|
ชื่อวารสาร |
วารสารนิเทศสยามปริทัศน์ |
รายละเอียดวารสาร |
ปีที่ 22 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม - ธันวาคม 2566) หน้า 193 - 208 |
URL อ้างอิง |
|
Impact Factor |
0 |
TCI กลุ่มที่ |
2 |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ |
2023 |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ |
- |
ระดับคุณภาพ |
0.6 |
ไฟล์เอกสาร |
คลิกเพื่ออ่าน
|