พฤติกรรมการบริโภค การรับรู้ ทัศนคติและส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อการให้บริการของร้านชัยยาหมูกระทะ 2
Consumption Behavior perception attitude and the marketing mix of consumers towards the service of Chaiya Moo Krata 2.


ข้อมูลการนำเสนอ
ระดับ ระดับชาติ
ชื่อวารสาร วารสารนิเทศสยามปริทัศน์
รายละเอียดวารสาร ปีที่ 22 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม - ธันวาคม 2566) หน้า 193 - 208
URL อ้างอิง
Impact Factor 0
TCI กลุ่มที่ 2
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ 2023
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ -
ระดับคุณภาพ 0.6
ไฟล์เอกสาร คลิกเพื่ออ่าน