คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT สายฉลองรัชธรรม
Quality of Service affecting passengers’ satisfaction of M.R.T. Chalong Ratchadham Line
| ข้อมูลการนำเสนอ | ||
|---|---|---|
| ระดับ | ระดับชาติ | |
| ชื่อวารสาร | วารสารการบริหารและสังคมศาสตร์ปริทรรศน์ | |
| รายละเอียดวารสาร | ปีที่ 4 ฉบับที่ 3 เดือนกันยายน-ตุลาคม 2564 หน้า 61-72 | |
| URL อ้างอิง | https://so03.tci-thaijo.org/index.php/assr/article/view/255199/170660 | |
| Impact Factor | 0.6 | |
| TCI กลุ่มที่ | 2 | |
| ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2021 | |
| เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
| ระดับคุณภาพ | 0.6 | |
| ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน | |