การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้เชิงประสบการณ์และการสะท้อนคิดเชิงวิพากษ์เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการตอบรับทางโทรศัพท์
THE DEVELOPMENT OF AN EXPERIENTIAL LEARNING AND CRITICAL REFLECTION MODEL FOR ENHANCING SERVICE COMPETENCIES OF CALL CENTER EMPLOYEES


ข้อมูลการนำเสนอ
ระดับ ระดับชาติ
ชื่อวารสาร วารสารจิตวิทยา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
รายละเอียดวารสาร ปีที่ 11 (มกราคม-มิถุนายน 2564) หน้า 51-65
URL อ้างอิง http://journal.psy.kbu.ac.th/jour/20211101/full.pdf
Impact Factor 0.6
TCI กลุ่มที่ 2
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ 2021
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ -
ระดับคุณภาพ 0.6
ไฟล์เอกสาร คลิกเพื่ออ่าน