คุณภาพการให้บริการของนิติบุคคล อาคารชุด บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด
The Service Quality of Juristic Persons in Primo Management of Condominium Co., Ltd.
| ข้อมูลการนำเสนอ | ||
|---|---|---|
| ระดับ | ระดับชาติ | |
| ชื่อวารสาร | วารสารนาคบุตรปริทรรศน์, มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช | |
| รายละเอียดวารสาร | ปีที่ 13 ฉบับที่ 3 กันยายน-ธันวาคม 2564. หน้า 182-193 | |
| URL อ้างอิง | https://so04.tci-thaijo.org/index.php/nakboot/article/view/251972/173710 | |
| Impact Factor | 0.8 | |
| TCI กลุ่มที่ | 2 | |
| ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2021 | |
| เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
| ระดับคุณภาพ | 0.8 | |
| ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน | |