การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า Ari ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
A STUDY OF MARKETING MIX FACTORS THAI HAVE RELATIONSHIPS WITH ARI BRAND DECISION OF CONSUMERS IN BANGKOK
ข้อมูลการนำเสนอ |
ระดับ |
ระดับชาติ
|
ชื่อวารสาร |
รายงานการประชุมวิชาการ (Proceeding) การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 5 วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ |
รายละเอียดวารสาร |
1/5/1189-1205 |
URL อ้างอิง |
|
Impact Factor |
0.2 |
TCI กลุ่มที่ |
2 |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ |
2019 |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ |
- |
ระดับคุณภาพ |
0.2 |
ไฟล์เอกสาร |
คลิกเพื่ออ่าน
|