แนวโน้มการออกแบบองค์ประกอบศิลป์ภาพสื่อโฆษณาสร้างสรรค์เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคในกลุ่มแบรนด์สินค้าที่ผู้บริโภคเลือกซื้อสูงสุด
An analysis of the design of creative advertising media art elements to capture
the attention of consumers in the product brands that consumers buy t
ข้อมูลการนำเสนอ |
ระดับ |
ระดับชาติ
|
ชื่อวารสาร |
เอกสารประกอบการประชุมวิชาการระดับชาติการประชุมวิชาการงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ทางนิเทศศาสตร์ครั้งที่ 13 วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาล |
รายละเอียดวารสาร |
หน้า 171-182. |
URL อ้างอิง |
|
Impact Factor |
0 |
TCI กลุ่มที่ |
- |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ |
2023 |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ |
- |
ระดับคุณภาพ |
0.2 |
ไฟล์เอกสาร |
คลิกเพื่ออ่าน
|