แนวโน้มการออกแบบองค์ประกอบศิลป์ภาพสื่อโฆษณาสร้างสรรค์เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคในกลุ่มแบรนด์สินค้าที่ผู้บริโภคเลือกซื้อสูงสุด
An analysis of the design of creative advertising media art elements to capture the attention of consumers in the product brands that consumers buy t


ข้อมูลการนำเสนอ
ระดับ ระดับชาติ
ชื่อวารสาร เอกสารประกอบการประชุมวิชาการระดับชาติการประชุมวิชาการงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ทางนิเทศศาสตร์ครั้งที่ 13 วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาล
รายละเอียดวารสาร หน้า 171-182.
URL อ้างอิง
Impact Factor 0
TCI กลุ่มที่ -
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ 2023
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ -
ระดับคุณภาพ 0.2
ไฟล์เอกสาร คลิกเพื่ออ่าน