ตราสินค้าแหล่งท่องเที่ยว และประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ใช้ในการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวเชิงศาสนาของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
Destination Branding and Tourism Experiences Used by to Make Decisions to Religious Tourism of Thai Tourists in Bangkok
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | วารสารศิลปศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการ | |
รายละเอียดวารสาร | Vol. 4 No. 2 July -December 2021 | |
URL อ้างอิง | https://so01.tci-thaijo.org/index.php/JLASI/article/view/249008/168186 | |
Impact Factor | 0.6 | |
TCI กลุ่มที่ | 2 | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2021 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
ระดับคุณภาพ | 0.6 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |