นวัตกรรมการสื่อสารเพื่อสร้างความภักดีต่อแบรนด์ผ่านรูปแบบเกมมิพิเคชั่น
Gamification as An Innovative Communication for Buliding Brand Loyalty
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | งานวิจัยและงานสร้างสรรค์ทางด้านนิเทศศาสตร์ ครั้งที่ 10 | |
รายละเอียดวารสาร | ไม่มี | |
URL อ้างอิง | ||
Impact Factor | 0 | |
TCI กลุ่มที่ | ไม่มี | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2020 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
ระดับคุณภาพ | 0.2 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |