การจัดการธุรกิจการค้าปลีกสมัยใหม่ยุคดิจิทัลด้วยแนวคิด POSDCoRB
Managing Modern Retail Businesses in The Digital Age with The POSDCoRB Concept
| ข้อมูลการนำเสนอ | ||
|---|---|---|
| ระดับ | ระดับชาติ | |
| ชื่อวารสาร | วารสารวิชาการ การจัดการภาครัฐและเอกชน | |
| รายละเอียดวารสาร | ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 หน้า 40-54. | |
| URL อ้างอิง | ||
| Impact Factor | 0.6 | |
| TCI กลุ่มที่ | 2 | |
| ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2024 | |
| เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | การจัดการธุรกิจการค้าปลีกสมัยใหม่ยุคดิจิทัลด้วยแนวคิด POSDCoRB | |
| ระดับคุณภาพ | 0.6 | |
| ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน | |