แนวโน้มการออกแบบพื้นที่เพื่อการถ่ายภาพนิ่งสำหรับงานโฆษณาในปี 2022.
แนวโน้มการออกแบบพื้นที่เพื่อการถ่ายภาพนิ่งสำหรับงานโฆษณาในปี 2022.
ข้อมูลการนำเสนอ |
ระดับ |
ระดับชาติ
|
ชื่อวารสาร |
งานประชุมวิชาการการสื่อสารระดับชาติ ครั้งที่ 6 ประจำปี 2565 จัดโดยคณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ คณะวารสารศาสตร์และสื |
รายละเอียดวารสาร |
ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากงานประชุมวิชาการด้านการสื่อสารระดับชาติ ครั้งที่ 6 ประจำปี 2565 หน้า 890-906 |
URL อ้างอิง |
|
Impact Factor |
0 |
TCI กลุ่มที่ |
- |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ |
2022 |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ |
- |
ระดับคุณภาพ |
0.4 |
ไฟล์เอกสาร |
คลิกเพื่ออ่าน
|