การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและประสบการณ์การใช้บริการของผู้เข้าพักชาวไทยในโรงแรมที่ได้รับมาตรฐาน SHA Extra Plus จังหวัดชลบุรี
Perception of Brand Equity and Granter Service Experience in Staying at the SHA Extra Plus Certified Hotels in Chonburi


ข้อมูลการนำเสนอ
ระดับ ระดับชาติ
ชื่อวารสาร วารสารศิลป์ศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการ
รายละเอียดวารสาร 2/6/70-84
URL อ้างอิง
Impact Factor 0.6
TCI กลุ่มที่ 2
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ 2024
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ -
ระดับคุณภาพ 0.6
ไฟล์เอกสาร คลิกเพื่ออ่าน