การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและประสบการณ์การใช้บริการของผู้เข้าพักชาวไทยในโรงแรมที่ได้รับมาตรฐาน SHA Extra Plus จังหวัดชลบุรี
Perception of Brand Equity and Granter Service Experience in Staying at the SHA Extra Plus Certified Hotels in Chonburi
| ข้อมูลการนำเสนอ | ||
|---|---|---|
| ระดับ | ระดับชาติ | |
| ชื่อวารสาร | วารสารศิลป์ศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการ | |
| รายละเอียดวารสาร | 2/6/70-84 | |
| URL อ้างอิง | ||
| Impact Factor | 0.6 | |
| TCI กลุ่มที่ | 2 | |
| ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2024 | |
| เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
| ระดับคุณภาพ | 0.6 | |
| ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน | |