รูปแบบความสมัพนัธเ์ชิงสาเหตขุ องปัจจยัการบรหิารลกูคา้สมัพนัธต์ ่อ
การใช้บริการซ ้าของผู้โดยสารสายการบินไทยแอร์เอเชีย
The Causal Relationship Model of Customer Relationship Management
(CRM) Factors towards Repeat Service Intention of Thai AirAsia
Passengers
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | วารสารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร | |
รายละเอียดวารสาร | 1/19/41-64 | |
URL อ้างอิง | ||
Impact Factor | 0.8 | |
TCI กลุ่มที่ | 1 | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2022 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตของปัจจยัการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ต่อการใช้บริการซ้าของผู้โดยสารสายการบินไทยแอร์เอเชีย วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร, 19(1), 41-64 | |
ระดับคุณภาพ | 0.8 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |