เรื่อง ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟประเภท Slow bar โดยใช้วิธีการชงแบบ Moka Pot ของผู้บริโภค กรณีศึกษาร้าน Sweet S
เรื่อง ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟประเภท Slow bar โดยใช้วิธีการชงแบบ Moka Pot ของผู้บริโภค กรณีศึกษาร้าน Sweet S
ข้อมูลการนำเสนอ |
ระดับ |
ระดับชาติ
|
ชื่อวารสาร |
วารสารวิชาการนิเทศสยามปริทัศน์ ปีที่ 21 ฉบับที่ 1 ประจำปี 2565 (มกราคม – มิถุนายน) หน้า 165-181 |
รายละเอียดวารสาร |
วารสารวิชาการนิเทศสยามปริทัศน์ ปีที่ 21 ฉบับที่ 1 ประจำปี 2565 (มกราคม – มิถุนายน) หน้า 165-181 |
URL อ้างอิง |
|
Impact Factor |
0 |
TCI กลุ่มที่ |
2 |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ |
2021 |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ |
- |
ระดับคุณภาพ |
0.6 |
ไฟล์เอกสาร |
คลิกเพื่ออ่าน
|