ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านค้าออนไลน์ประเภทเครือข่ายสังคมกรณีศึกษาสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย.
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านค้าออนไลน์ประเภทเครือข่ายสังคมกรณีศึกษาสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย.
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ. | |
รายละเอียดวารสาร | ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม–ธันวาคม 2565) หน้า 138-151. | |
URL อ้างอิง | ||
Impact Factor | 0 | |
TCI กลุ่มที่ | 2 | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2022 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านค้าออนไลน์ประเภทเครือข่ายสังคมกรณีศึกษาสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย | |
ระดับคุณภาพ | 0.6 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |