ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านค้าออนไลน์ประเภทเครือข่ายสังคมกรณีศึกษาสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย.  
 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านค้าออนไลน์ประเภทเครือข่ายสังคมกรณีศึกษาสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย. 
																
																| ข้อมูลการนำเสนอ | ||
|---|---|---|
| ระดับ | ระดับชาติ | |
| ชื่อวารสาร | วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ. | |
| รายละเอียดวารสาร | ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม–ธันวาคม 2565) หน้า 138-151. | |
| URL อ้างอิง | ||
| Impact Factor | 0 | |
| TCI กลุ่มที่ | 2 | |
| ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2022 | |
| เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านค้าออนไลน์ประเภทเครือข่ายสังคมกรณีศึกษาสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย | |
| ระดับคุณภาพ | 0.6 | |
| ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน | |