ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการให้บริการขนส่งสินค้า และพัสดุระหว่าง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส และเคอรี่ เอ็กซ์เพรส
Marketing Mix Factors off Transportation and Parcel Services Between J&T Express and Kerry Express
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | วารสารศิลปการจัดกา | |
รายละเอียดวารสาร | 5(1) หน้า 45-57 | |
URL อ้างอิง | ||
Impact Factor | 0.8 | |
TCI กลุ่มที่ | 1 | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2021 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
ระดับคุณภาพ | 0.8 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |