กลยุทธ์การปรับตัวโดยใช้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดภายใต้สถานการณ์ Covid 19ธุรกิจร้านอาหารริบส์แมน อําเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
The Marketing Mix Factors in Adaptation Strategy under theCircumstances ofCovid-19 for Restaurant Business “Ribs mannn” in Pak Chong District, NakhonR
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | วารสารศิลปศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการ | |
รายละเอียดวารสาร | ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม -ธันวาคม 2564 หน้า 748-760 | |
URL อ้างอิง | https://so01.tci-thaijo.org/index.php/JLASI/article/view/249553/168414 | |
Impact Factor | 0.6 | |
TCI กลุ่มที่ | 2 | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2021 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
ระดับคุณภาพ | 0.6 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |