ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดของดีแคทลอน สาขาบางนา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
FACTORS AFFECTING THE PERCEPTION OF MARKETING MIX OF DECATHLON, BANGNA BRANCH, BANG PHLI DISTRICT, SAMUT PRAKAN
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการ (proceedings) การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านการจัดการกีฬา ครั้งที่ 2 พ.ศ. 2567 | |
รายละเอียดวารสาร | 1/2/105-117 | |
URL อ้างอิง | https://smat.or.th/PDF/Updated%2023-12-67%20NCSM%20Proceedings%202024%20%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%A1.pdf | |
Impact Factor | 0 | |
TCI กลุ่มที่ | - | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2024 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
ระดับคุณภาพ | 0.2 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |