ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการจัดการประสบการณ์ในร้านสปา คุณภาพการบริการของร้านสปา ความพึงพอใจของลูกค้าที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการเด์สปาในเขตกรุง
The causal relationship between spa experience management, spa service quality, customer satisfaction and customer royalty toward day spas in Bangkok
ข้อมูลการนำเสนอ |
ระดับ |
ระดับชาติ
|
ชื่อวารสาร |
วารสารธุรปริทัศน์ |
รายละเอียดวารสาร |
ปีที่ 13 ฉบับทีิ 2 หน้า 286-304 |
URL อ้างอิง |
|
Impact Factor |
0.8 |
TCI กลุ่มที่ |
1 |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ |
2021 |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ |
- |
ระดับคุณภาพ |
0.8 |
ไฟล์เอกสาร |
คลิกเพื่ออ่าน
|