โอกาสทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ป่านศรนารายณ์
The Marketing Opportunities of Sisal Products
| ข้อมูลการนำเสนอ | ||
|---|---|---|
| ระดับ | ระดับชาติ | |
| ชื่อวารสาร | ราชภัฏเพชรบูรณ์สาร. | |
| รายละเอียดวารสาร | ปีที่ 22 ฉบับที่ 1 (มกราคม – มิถุนายน 2563) : 63-76. | |
| URL อ้างอิง | ||
| Impact Factor | 0.6 | |
| TCI กลุ่มที่ | 2 | |
| ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2019 | |
| เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | โอกาสทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ป่านศรนารายณ์ | |
| ระดับคุณภาพ | 0.6 | |
| ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน | |