พฤติกรรมการใช้บริการ ความพึงพอใจและประโยชน์จากการสั่งอาหารผ่านทางแอปพลิเคชัน GET Food ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
พฤติกรรมการใช้บริการ ความพึงพอใจและประโยชน์จากการสั่งอาหารผ่านทางแอปพลิเคชัน GET Food ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
ข้อมูลการนำเสนอ |
ระดับ |
ระดับชาติ
|
ชื่อวารสาร |
วารสารนิเทศศาสตรปริทัศน์ ปีที่ 25 ฉบับที่ 3 (กันยายน– ธันวาคม) หน้า65-78 |
รายละเอียดวารสาร |
วารสารนิเทศศาสตรปริทัศน์ ปีที่ 25 ฉบับที่ 3 (กันยายน– ธันวาคม) หน้า65-78 |
URL อ้างอิง |
|
Impact Factor |
0 |
TCI กลุ่มที่ |
2 |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ |
2021 |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ |
- |
ระดับคุณภาพ |
0.6 |
ไฟล์เอกสาร |
คลิกเพื่ออ่าน
|