การจัดการตลาดลูกค้าในรูปแบบดิจิทัลโซเชียลมีเดีย
การจัดการตลาดลูกค้าในรูปแบบดิจิทัลโซเชียลมีเดีย
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | Interdisciplinary Academic and Research Journal | |
รายละเอียดวารสาร | ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เดือนมีนาคม–เมษายน 2568) หน้า 711-720. | |
URL อ้างอิง | ||
Impact Factor | 0 | |
TCI กลุ่มที่ | 2 | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2024 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | การจัดการตลาดลูกค้าในรูปแบบดิจิทัลโซเชียลมีเดีย | |
ระดับคุณภาพ | 0.6 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |