การจัดการตลาดลูกค้าในรูปแบบดิจิทัลโซเชียลมีเดีย
การจัดการตลาดลูกค้าในรูปแบบดิจิทัลโซเชียลมีเดีย


ข้อมูลการนำเสนอ
ระดับ ระดับชาติ
ชื่อวารสาร Interdisciplinary Academic and Research Journal
รายละเอียดวารสาร ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (เดือนมีนาคม–เมษายน 2568) หน้า 711-720.
URL อ้างอิง
Impact Factor 0
TCI กลุ่มที่ 2
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ 2024
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ การจัดการตลาดลูกค้าในรูปแบบดิจิทัลโซเชียลมีเดีย
ระดับคุณภาพ 0.6
ไฟล์เอกสาร คลิกเพื่ออ่าน