ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการการขนส่งสินค้าทางอากาศของกลุ่มลูกค้ารายบุคคลบริเวณเขตปลอดอากร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
MARKETING MIX FACTORS AFFECTING THE DECISION TO USE AIR FREIGHT SERVICES OF INDIVIDUAL CUSTOMER GROUPSIN THE FREE ZONE,SUVARNABHUMI AIRPORT
| ข้อมูลการนำเสนอ |
| ระดับ |
ระดับชาติ
|
| ชื่อวารสาร |
มหาจุฬานาครทรรศ์ |
| รายละเอียดวารสาร |
10/11/66-77 |
| URL อ้างอิง |
|
| Impact Factor |
0.8 |
| TCI กลุ่มที่ |
1 |
| ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ |
2024 |
| เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ |
- |
| ระดับคุณภาพ |
0.8 |
| ไฟล์เอกสาร |
คลิกเพื่ออ่าน
|