นวัตกรรมการสื่อสารเพื่อการพัฒนาชุมชน : กรณีศึกษาปัจจัยความสำเร็จการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านการสร้างรายการทีวีชุมชนออนไลน์เพื่อส่งเสริมการขายสินค้
นวัตกรรมการสื่อสารเพื่อการพัฒนาชุมชน : กรณีศึกษาปัจจัยความสำเร็จการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านการสร้างรายการทีวีชุมชนออนไลน์เพื่อส่งเสริมการขายสินค้
| ข้อมูลการนำเสนอ |
| ระดับ |
ระดับชาติ
|
| ชื่อวารสาร |
งานมหกรรมวิจัยส่วนภูมิภาค 2564 วันที่ 16-18 ธันวาคม 2564 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี |
| รายละเอียดวารสาร |
หน้า 976 - 985 |
| URL อ้างอิง |
|
| Impact Factor |
0 |
| TCI กลุ่มที่ |
- |
| ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ |
2021 |
| เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ |
- |
| ระดับคุณภาพ |
0.2 |
| ไฟล์เอกสาร |
คลิกเพื่ออ่าน
|