การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ทางการรู้คิด การเรียนรู้เชิงประสบการณ์และการคิดเชิงกลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการขายของพนักงานขายในบริษัทกลุ่มอุตสาหกรรม
THE DEVELOPMENT OF A LEARNING MODEL ON COGNITIVE LEARNING,
EXPERIENTIAL LEARNING, AND COGNITIVE STRATEGY FOR ENHANCING SALE COMPETENCIES OF SALE REPR
ข้อมูลการนำเสนอ |
ระดับ |
ระดับชาติ
|
ชื่อวารสาร |
วารสารจิตวิทยา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต |
รายละเอียดวารสาร |
ปีที่ 11 (มกราคม-มิถุนายน 2564) หน้า 126-140 |
URL อ้างอิง |
http://journal.psy.kbu.ac.th/jour/20211101/full.pdf
|
Impact Factor |
0 |
TCI กลุ่มที่ |
2 |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ |
2021 |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ |
- |
ระดับคุณภาพ |
0.6 |
ไฟล์เอกสาร |
คลิกเพื่ออ่าน
|