ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
The Marketing Mix Factors Affecting the Decision to Buy a Condominium in Pak Chong District, Nakhon Ratchasima Province
| ข้อมูลการนำเสนอ | ||
|---|---|---|
| ระดับ | ระดับชาติ | |
| ชื่อวารสาร | วารสารวิจัยรำไพพรรณี | |
| รายละเอียดวารสาร | ปีที่ 15 ฉบับที่ 3 กันยายน-ธันวาคม 2564. หน้า 15-23 | |
| URL อ้างอิง | https://so05.tci-thaijo.org/index.php/RRBR/article/view/256269/172682 | |
| Impact Factor | 0.6 | |
| TCI กลุ่มที่ | 2 | |
| ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2021 | |
| เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
| ระดับคุณภาพ | 0.6 | |
| ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน | |