การสื่อสารการตลาดผ่านตราสัญลักษณ์องค์กร
การสื่อสารการตลาดผ่านตราสัญลักษณ์องค์กร
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | การประชุมวิชาการ งานวิจัยและงานสรา้งสรรค์ทางนิเทศศาสตร์ ครั้งที่ 11 (ม.สยาม)วันที่ 10 กรกฎาคม 2564 | |
รายละเอียดวารสาร | หน้า 215 - 227 | |
URL อ้างอิง | ||
Impact Factor | 0 | |
TCI กลุ่มที่ | - | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2021 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
ระดับคุณภาพ | 0.2 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |