แรงจูงใจและความพึงพอใจในการมีส่วนร่วมใช้งานแอปพลิเคชั่น Tik Tok 
 Motivation and Satisfaction of Using Participation on TikTok 
																
																| ข้อมูลการนำเสนอ | ||
|---|---|---|
| ระดับ | ระดับชาติ | |
| ชื่อวารสาร | งานวิจัยและงานสร้างสรรค์ทางด้านนิเทศศาสตร์ ครั้งที่ 10 | |
| รายละเอียดวารสาร | ไม่มี | |
| URL อ้างอิง | ||
| Impact Factor | 0 | |
| TCI กลุ่มที่ | ไม่มี | |
| ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2010 | |
| เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
| ระดับคุณภาพ | 0.2 | |
| ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน | |