แรงจูงใจและความพึงพอใจในการมีส่วนร่วมใช้งานแอปพลิเคชั่น Tik Tok
Motivation and Satisfaction of Using Participation on TikTok
ข้อมูลการนำเสนอ | ||
---|---|---|
ระดับ | ระดับชาติ | |
ชื่อวารสาร | งานวิจัยและงานสร้างสรรค์ทางด้านนิเทศศาสตร์ ครั้งที่ 10 | |
รายละเอียดวารสาร | ไม่มี | |
URL อ้างอิง | ||
Impact Factor | 0 | |
TCI กลุ่มที่ | ไม่มี | |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ | 2010 | |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ | - | |
ระดับคุณภาพ | 0.2 | |
ไฟล์เอกสาร | คลิกเพื่ออ่าน |