การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและประสบการณ์การใช้บริการของผู้เข้าพักชาวไทย ในโรงแรมที่ได้รับมาตรฐาน SHA Extra Plus จังหวัดชลบุรี
Perception of Brand Equity and Granted Service Experience in Staying at the SHA Extra Plus Certified Hotels in Chonburi
ข้อมูลการนำเสนอ |
ระดับ |
ระดับชาติ
|
ชื่อวารสาร |
วารสารศิลป์ศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการ |
รายละเอียดวารสาร |
2/6/70-84 |
URL อ้างอิง |
|
Impact Factor |
0.6 |
TCI กลุ่มที่ |
2 |
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ |
2023 |
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ |
- |
ระดับคุณภาพ |
0.6 |
ไฟล์เอกสาร |
คลิกเพื่ออ่าน
|