การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและประสบการณ์การใช้บริการของผู้เข้าพักชาวไทย ในโรงแรมที่ได้รับมาตรฐาน SHA Extra Plus จังหวัดชลบุรี
Perception of Brand Equity and Granted Service Experience in Staying at the SHA Extra Plus Certified Hotels in Chonburi


ข้อมูลการนำเสนอ
ระดับ ระดับชาติ
ชื่อวารสาร วารสารศิลป์ศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการ
รายละเอียดวารสาร 2/6/70-84
URL อ้างอิง
Impact Factor 0.6
TCI กลุ่มที่ 2
ปีการศึกษาที่ตีพิมพ์ 2023
เกี่ยวข้องกับงานวิจัย / งานสร้างสรรค์ -
ระดับคุณภาพ 0.6
ไฟล์เอกสาร คลิกเพื่ออ่าน